ประสบการณ์จากทางบ้าน ตอน แฟนผมเคยเป็นไซด์ไลน์

Admin Nov 10 2020

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง จะเรียกว่าเป็นความโชคดี หรือโชคร้ายก็ไม่รู้ ที่อยู่ๆ แฟนผม คนที่ผมเลือกที่จะแต่งงานด้วย สารภาพกับผมว่า เธอเคยเป็นไซด์ไลน์มาก่อน

 


 

ผมชื่อปอนด์ อายุ 30 มีแฟนชื่อเฟิร์นอายุ 26 ปี ผมเจอเธอที่งานวันเกิดเพื่อน แล้วรู้สึกว่าเธอน่ารัก ขาว หมวยโดนใจมากๆ ก็ตรงตามสเปคผมเลย ผมก็เลยให้เพื่อนไปขอเบอร์ให้ ซึ่งน้องเฟิร์นเธอก็ให้มา หลังจากนั้นก็คุยๆกันหลายเดือนจน ตกลงคบกันเป็นแฟน

ต้องบอกก่อนว่า ตอนที่ผมจีบน้องเฟิร์นเธอจะไม่ค่อยว่างมาเจอผมเท่าไหร่ เธอจะบอกผมว่างานเธอยุ่ง แล้วก็พ่อของเธอที่เธอเรียกว่าป๊ะป๋าจะหวงเธอมากไม่ค่อยอยากให้เธอไปไหน จำได้ว่ามีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมชวนเฟิร์นไปดูหนัง ในระหว่างที่ดูหนังกันอยู่ อยู่ๆเอิร์นก็มีโทรศัพท์เข้า เธอก็ออกไปคุย แล้วก็หายไปเลย แล้วก็ไลน์มาบอกผมว่า ป๊ะป๋าเธอให้กลับบ้านด่วน ซึ่งบอกตรงๆว่า ตอนนั้นผมไม่เอะใจอะไรเลย เพราะคิดว่าน้องเอิร์นเป็นคนน่ารัก พ่อก็คงจะหวงเป็นธรรมดา

ผมกับน้องเฟิร์นคบกันมาได้ประมาณ 6 เดือน ซึ่งต้องบอกว่าเป็น 6 เดือนที่ผม ไม่เคยได้ทำอะไรน้องเฟิร์นเลย มากสุดก็ได้แค่จูบ แล้วก็ได้ล้วงไปจับนมเธอบ้าง2-3ครั้ง แต่ด้านล่าง ไม่เคยได้สัมผัสจริงๆ เพราะน้องเฟิร์นเหมือนจะหวงตัวมาก ซึ่งตอนแรกๆผมก็รู้สึกดีนะ ที่เธอเป็นคนหวงตัว แต่พอนานๆเข้า ก็ชักเริ่มรำคาญความหวงตัวของเธอ เพราะเป็นแฟนกันผมก็อยากจะทำอะไรเธอมากขึ้น หรือเธอก็ควรจะยอมให้ผมทำอะไรมากขึ้นอีกสักหน่อย เพราะบอกตรงๆว่าผมอยากเย็ดน้องเฟิร์นมาก แต่ก็ยังไม่มีโอกาสสะที

ครั้งหนึ่งผม เคยขับรถพาน้องเฟิร์นไปเที่ยวทะเล ซึ่งตอนแรกผมบอกว่าจะไปแบบค้างคืนนะ แต่น้องเฟิร์นบอกว่าค้างไม่ได้ กลัวพ่อเธอว่า ผมก็เลยพาเธอไปแบบไปเปิดห้องนอนเล่นดูวิวริมทะเล เปิดเบียร์กินกันนิดหน่อย พอมึนๆ ก็เริ่มซุกไซส์หวังจะให้น้องเฟิร์นเธอมีอารมณ์ ซึ่งก็เหมือนจะได้ผล เพราะน้องเฟิร์นจูบแลกลิ้นกับผม ยอมให้ผมล้วงนม ควักนมออกมาดูนอกเสื้อได้ แต่ก็ยังไม่ยอมให้ผมถอดเสื้อผ้าเธอออก จนผมล้วงมือเข้าไปในกางเกงขาสั้นที่เธอใส่มา เธอก็เริ่มหนีบขาไม่ยอมให้ผมล้วง แต่ครั้งนี้ผมไม่ยอมง่ายๆ ค่อยๆล้วงๆ ล้วง มือเข้าไป จนมือผมล้วงผ่านกางเกงขาสั้นไปได้ แล้วใช้นิ้วแหวกขอบกางเกงใน แหย่นิ้วเข้าไปในหีเธอได้สำเร็จ


ความรู้สึกแรกที่ผมแหย่นิ้วเข้าไปในหีน้องเฟิร์นได้สำเร็จก็คือ หีน้องเฟิร์นแฉะมาก แต่เธอก็ยังไม่ยอมให้ผมล้วงได้ง่ายๆ ผมก็พยายามแหย่นิ้วเข้าๆออกๆ จนน้องเฟิร์นเธอก็เผลอครางในลำคอออกมา แต่เธอก็เกร็งตัวไว้แข็งเลย ไม่ยอมให้ผมจับเธอเปลี่ยนท่าหรือขยับตัวทำอะไรได้มากกว่านั้น ผมเลยแหย่นิ้วรัวๆมันทั้งอย่างนั้นแหละ ซึ่งน้องเฟิร์นเธอก็เกร็จตัวไว้ตลอด

ผมแหย่นิ้วเข้าๆออกๆหีน้องเฟิร์นอยู่แปบหนึ่ง เธอก็เกร็งตัวกระตุก แล้วก็ร้องซี๊ดดดด เสียงดังออกมา เหมือนจะบอกว่าเธอเสร็จแล้วนะ ผมก็เลยถามเธอไปว่า

“เฟิร์นเสร็จแล้วเหรอ”

เธอไม่ตอบ แต่ก็พยักหน้า

“งั้นพี่ขอนะ เฟิร์น ให้พี่ทำเถอะ”

“ไม่เอาค่ะพี่ปอนด์ เฟิร์นยังไม่พร้อม”

“แต่เฟิร์นก็มีอารมณ์นี่ พี่ก็มี เราเป็นแฟนกันนะ เรื่องแบบนี้ มันก็น่าจะทำได้นี่”

“แต่เฟิร์นยังไม่พร้อมไง ที่เฟิร์นยอมให้พี่แหย่นิ้วเข้าไปในของเฟิร์นก็เพราะรู้ว่าพี่อยากทำ เฟิร์นเลยยอมให้ทำ ตอนนี้เฟิร์นยอมให้พี่ได้แค่นี้จริงๆ มากกว่านี้ เฟิร์นยังไม่พร้อมค่ะ”

ผมได้ฟังแบบนั้นก็เสียอารมณ์จัดเลย คือยอมรับว่าตอนนั้นเงี่ยนมาก อยากจะจับน้องเฟิร์นเย็ดไปให้จบๆเลย แต่ก็กลัวว่าเธอจะยังไม่พร้อมจริงๆ เดี๋ยวจะพาลขอเลิกกับผมสะเปล่าๆ ตอนนั้นยอมรับเลยว่าก็กลัวว่าน้องเฟิร์นจะไม่โอเคจนขอเลิก แล้วที่รู้มาก็คือมีคนจีบน้องเฟิร์นเยอะมาก แต่เธอยอมมาเป็นแฟนผม ผมก็เลยต้องใจเย็นๆไว้ก่อน สรุป 6 เดือนผานไป ผมก็ได้แค่ จูบ ล้วงนม ดูดนม แล้วก็แหย่หีเธอเล่นได้บ้างบางครั้ง ยังไม่ได้เย็ดสะที ผมก็เลยต้องวางแผนใหม่

พอดีตอนนั้นใกล้จะปีใหม่พอดี ผมก็เลยชวนน้องเฟิร์นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน ซึ่งจุดประสงค์ๆหลักๆเลยก็คือจะเย็ดน้องเฟิร์นให้ได้นั่นแหละ ซึ่งน้องเฟิร์นเธอบอกว่า เธอไม่เคยไปญี่ปุ่นมากก่อนเลย และอยากไปมาก เธอก็เลยตกลงจะไปด้วย ก็เข้าทางผมพอดี

พอถึงวันไปญี่ปุ่นน้องเฟิร์นเธอก็โทรร่ำลาป๊ะป๋าเธอเรียบร้อย แล้วก็บินไปเที่ยวกับผม พอไปถึงญี่ปุ่น เชคอินโรงแรม ผมก็แกล้งไปกอดจูบ ซุกไซส์น้องเฟิร์นเหมือนทุกครั้ง กะว่าจะลองแกล้งๆ เพราะคิดว่าเธอน่าจะยังไม่ยอมให้ผมเย็ดหรอกเพราะเพิ่งจะบินมาถึง ซึ่งผมเองก็วางแผนไว้แล้วว่าคืนนี้จะมอมๆเบียร์เธอนิดหน่อยแล้วค่อยขอเย็ด แต่ปรากฏว่า ทันทีที่ผมไปแกล้งซุกไซส์เธอ น้องเฟิร์นเธอเล่นด้วย จูบตอบกลับมา แถมครั้งนี้เธอเป็นฝ่าย ล้วงมือเข้าไปในกางเกงผม ว้ามับเข้าที่ควยของผมเองเลย ซึ่งตอนนั้นผมเองก็ งง ๆ เพราะที่คบกันมาก่อนหน้านี้ไม่มีวี่แววเลยว่าเธอจะอยากจับควยผม แล้วอยู่ๆพอเธอมาจับแบบนี้ควยผมก็แข็งโป๊กขึ้นมาเลย แถมเธอไม่ได้จับควยผมเฉยๆ เธอยังใช้นิ้วคลึงๆตรงส่วนหัวควยอีกด้วย


ผมเลยลองเอามือล้วงไปใต้กระโปรงเธอบ้าง ซึ่งเธอก็ยอมให้ล้วงได้โดยดี แถมถ่างขาออกกว้างขึ้นเพื่อให้ผมล้วงได้ง่ายๆอีกด้วย ผมเลยลองเอามือสองข้างไปจับขอบกางเกงในเธอรูดลง เพื่อจะลองดุว่าเธอจะห้ามผมไหม ปรากฏว่าเธอไม่ห้าม ผมเลยรูดกางเกงในเธอลงมาไว้ที่หน้าขาเหนือเข่า แล้วก็เอามือตะปบเข้าที่หีเธอแบบเต็มๆมือ ซึ่งเป็นครั้งแรกจริงๆที่ผมได้จับหีน้องเฟิร์นแบบเต็มๆมือแบบนี้

ผมล้วงๆหีน้องเฟิร์นอยู่แปบหนึ่ง ก็นั่งยองๆลงไป เพื่อจะเลียหีให้เธอ ซึ่งเธอก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้ผมทำ แถมยังจับหัวผมไว้ให้ผมเลียหีเธอได้ถนัด ซึ่งทันทีที่ผมเห็นหีน้องเฟิร์น ผมก็รู้สึกผิดหวังนิดหน่อย เพราะคิดว่าคนน่ารักๆหวงตัวแบบเธอ หีก็น่าจะยังสวยดูดีอยู่ แต่กลายเป็นว่า หีน้องเฟิร์นออกแนวเยินๆ แคมหีย้อยลงมา แถมออกดำๆเหมือนกับผ่านประสบการณ์มาอย่างโฉกโฉน 

 แต่บอกเลย&#