ประสบการณ์เสียวในวัย14

Admin Nov 06 2020

เรื่องของ เมย์มีอยู่ว่า วันหนึ่งเมย์ไปเที่ยวสยามกับเพื่อนเมย์อีก 5 คน เป็นหญิง 3 คน ชาย 2 คน ตอนนั้นเมย์เพิ่งอายุ 14 ปีเองคะ แต่เพื่อนๆ บอกกับเมย์ว่าเมย์หุ่นดีมาก ทั้งขาวและสวย แต่เมย์ยังไม่มีแฟนเลยล่ะค่ะ หลังจากไปเที่ยวกันเสร็จแล้ว เพื่อนหญิง ของเมย์ต่างก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เหลือเมย์กับเพื่อนชายอีกคนหนึ่งชื่อว่ากอล์ฟ  ซึ่งเขาค่อนข้างอ้วนนิดนึง เขาบอกว่าจะขับ รถไปส่งเมย์ที่บ้าน เพราะบ้านของเขากับบ้านเมย์อยู่ใกล้กัน ตอนแรกเมย์ก็ปฏิเสธ แต่เขาก็รบเร้าอยากจะมาส่งให้ได้ เมย์เลยใจอ่อนยอมให้เขามาส่ง ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 2 ทุ่มแล้ว เมย์ก็เลยเริ่มรู้สึกง่วง จึงค่อยๆ สะลึมสะลือ วันนั้นเมย์ใส่ ชุดสายเดี่ยวและกระโปรงที่สั้นมาก (สูงกว่าหัวเข่าตั้งเกือบฟุตนึงแน่ะ) และตอนนั้นเเมย์ก็นั่งแหกด้วย ตอนติดไฟแดงจู่ๆ เขาก็เอามือมาล้วงเข้าไปในกระโปรงเมย์ เมย์จึงตะโกนว่า “ทำอะไรนะ!!” เขาก็บอกให้เมย์เงียบๆ และเอามือลูบคลำหอย ของเมย์อีก เมย์เอามือปัดป้องเขาแต่สู้แรงเขาไม่ได้และเมย์ก็เริ่มหมดแรง เขาก็เริ่มจับขาของเมย์แหกออกจากกัน แล้วก็ถลก กระโปรงเมย์ขึ้นมา เขาบอกว่าขาของเจนสวยมากจริงๆ จากนั้นเขาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อของเมย์ และขยำนมเมย์อย่างแรง และเมามัน และเขาก็ถอดยกทรงเมย์ออกมา แล้วอมหัวนมของเมย์สลับกับกัดไปด้วย ตอนนั้นเมย์รู้สึกเจ็บมาก ส่วนมือของก็ล้วงเข้าล้วงออกจากหอยของเมย์อยู่ตลอดเลย ตอนนั้นหอยของเมย์หลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาท่วมเบาะรถของเขาเลย ซึ่งเมย์ไม่เคยมีความรู้สึกดีอย่างนี้มาก่อนเลยค่ะ ต่อจากนั้นเขาพาเมย์มาที่บ้านของเขา เขาอุ้มเมย์มาที่เตียงในห้องนอนของเขา และเขาก็จับเมย์นอนหงาย แล้วเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงของเมย์ และถอดกางเกงในของเมย์ออกมา



จากนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าของเขาและเจนออกจนหมด ตอนนี้เราทั้งคู่ต่างก็เปลือยเปล่าล้อนจ้อน ตอนแรกเขาเอาคลิ้บหนีบกระดาษมาหนีบหัวนมเจนทั้ง 2 ข้าง เจนเจ็บมากจนแทบร้องไห้ออกมาเลย แล้วเขาก็ยังเอาปากกา whiteboard มาแทงใส่เข้าไปในหอยของเมย์  เมย์เจ็บมากๆ เลยตอนนี้ (เจ็บทั้งล่างและบนเลย) เมย์ทนไม่ไหวจึงบอกเขาให้เอาคลิ๊บหนีบกระดาษและปากกา whiteboard ออกเถอะ ซึ่งเขาก็ยอมโดยดี หลังจากนั้นเขาก็หันอาวุธของเขามาทางปากของเมย์ และหันปากของเขาไปทางหอยของเมย์ เมย์ก็ไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร จึงถามเขาไป ยังถามไม่เสร็จเลยเขาก็เอาอาวุธของเขายัดปากเมย์จนมิดด้ามเลย ส่วนเขาก็ลงไปเลียหอยของเมย์ด้วย เมย์รู้สึก เสียวอย่างบอกไม่ถูกเลยตอนนี้ เมย์จึงหลั่งออกมาเลอะปากของเขาเต็มไปหมด เมย์จึงขอโทษเขา แต่เขาบอกว่าไม่เป็นไร พร้อมกับบอกว่าของเมย์อร่อยดี หลังจากนั้นเขาบอกเมย์ให้คุกเข่า 4 ขา พอเมย์ทำเสร็จ เขาก็เอาของเขายัดใส่เข้าไปในประตูหลังของเมย์ เมย์รู้สึกเจ็บมากๆ แต่เขาคงเสียวมากร้องออกมาไม่เป็นภาษามนุษย์เลย แต่เมย์เจ็บมากจึงร้องออกมาว่าเจ็บ เขาจึงเปลี่ยนมาใส่ช่องคลอดของเมย์แทน



 
โดยเขาให้เมย์นอนหงาย แล้วเอาของเขาใส่เข้าๆ ออกๆ พร้อมโยกไปโยกมา มือทั้ง 2 ของเขาบีบก้นของเมย์แน่น เขาได้แต่ร้องออกมาว่า “อาา..อาา โอ้วววว..เมย์ดีจังเลย เมย์นี่สุดยอดที่สุดเลย” และเขาก็หลั่งเข้ามาในตัวเมย์ สักพักเขาก็เอาของเขาออกมา แล้วให้เมย์ช่วยทำความสะอาดให้เขาโดยการอมของเขา และเขาก็ยังเหลือน้ำอสุจิมาปล่อยเข้าปากเจนอีก แต่เมย์ก็กลืนลงไปเลย และเขาก็บอกกับเมย์ว่าเข้าชอบเมย์มานานแล้ว เมย์ก็บอกเขาว่า เมย์ก็ชอบเขาเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้เราก็คบกันเป็นแฟนแล้ว และทุกๆ วันหลังเลิกเรียน เราก็จะมีอะไรกันอย่างเมามันตลอด เลยล่ะค่ะ