ลูกชายแม่เย็ดเก่งที่สุด

Admin Nov 19 2020

ฉันเป็นหญิงหม้าย มีลูกชาย 1 คน นับวันยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกชายตอนนี้แล้ว มันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆ ฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 34 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม. พักกับลูกชายสองคนแม่ลูก (สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ) ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียว ฉันนอนกับลูกชายมาตั้งแต่เค้ายังเด็ก ตอนนี้ ”บูม” ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องเข้าไปชักว่าวอย่างแน่นอน พอทำเสร็จก็มาหลับสบาย ฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชาย รวมทั้งหีกระป๋องด้วย ชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้น เวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขาย แต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิดหน่อย เพราะลูกบูมแท้ๆ ฉันเลยอยากจะเซ็กซี่ขึ้นมาอีกครั้ง วันหยุดฉันเลยไปซื้อชุดใหม่ๆ เพื่อที่จะใส่ไปทำงาน แล้วก็ยั่วลูกบูมด้วยที่ประตูน้ำ ฉันเดินที่ย่านนึงแล้วก็ไปเจอร้านที่มีแต่ชุดเซ็กซี่ๆทั้งนั้นเลย มีทั้งชุดแซ๊ก ทั้งกระโปรงสั้น ฉันเห็นตอนแรกก็ชอบมากเลย เพราะทุกตัวสั้นแทบจะเห็นแก้มก้น เลยฉันเลยซื้อมาหลายชุดเลย รุ่งขึ้นฉันก็ใส่ชุดที่ซื้อมาใส่ไปทำงานเลย มัน เป็นแซ๊กสีชมพูแบบสั้นสุดๆเลย ปรกติฉันจะออกไปทำงานก่อนลูกโจจะตื่น เพราะบริษัทไม่ใกล้บ้านเท่าไหร่ ฉันสังเกตุว่าลูกบูมแอบมองฉันใส่ชุดนี้ แต่ก็ไม่ได้ทักอะไร จนฉันออกไปทำงาน พอถึงที่ทำงาน เพื่อนผู้ชายที่ทำงานมองกันใหญ่เลย แล้ววันนี้ฉันก็เอาหีกระป๋องแบบพิเศษกลับบ้านมาอันนึงด้วย แล้วก็ได้เวลากลับบ้าน พอจะไขกุญแจเข้าห้อง ลูกบูมก็ตะโกนบอกมาว่า "เดี๋ยวนะแม่...เดี๋ยวบูมเปิดให้" พอบูมเปิดประตู ฉันก็สังเกตุเป้าลูกบูมมันตุงใหญ่เลย ฉันว่าลูกบูมน่าจะดูหนังโป๊อยู่แน่ๆเลย แต่ลูกบูมก็รีบหันหลังให้ฉัน แกล้งเป็นทำอย่างอืนไป ฉันเลยเข้าห้องน้ำ เพื่อให้ลูกบูมยังคึกคักต่อ โดยการถอด กกน ออก แต่ก็ยังใส่ชุดแซ๊กสั้นสีชมพูอยู่ แล้วก็โกนหมอยแต่งอีกหน่อย (เมื่อเช้า ฉันโกนไปแล้วรอบนึง อิอิ) แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้ตรงข้ามลูกบูม ด้วยกระโปรงที่สั้นอยู่แล้ว แถมนั่งอีก ทำให้ลูกบูมเหลือบมองแต่ตรงหอยของฉัน ฉันแกล้งถามว่า "

 


เมื่อกี้ลูกบูมทำอะไรอยู่หรอ..." "อ๋อๆๆ...ดูหนังครับ.." "แล้วทำไมรีบปิดล่ะ..." "เออๆๆ... ฉันแกล้งพูดตรงๆว่า "ชักว่าวอยู่หรอ..." ลูกบูมทำหน้าแดง ฉันบอก "ไม่ต้องอาย...มันเป็นเรื่องธรรมชาติ...แม่มีของขวัญต้อนรับหนุ่มน้อยของแม่เดี๋ยว...แม่หยิบให้นะ" แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องออกมาให้ลูกบูม "นี่มันหีกระป๋องที่มีขายในอินเตอร์เน็ตนี่แม่…." "ใช่แล้ว...บริษัทแม่ผลิตเองแหละ...ของลูกบูมแข็งอยู่ไม่ใช่หรอ...มาลองใช้ดูไหม..." "ผมใช้ไม่เป็นหรอกแม่..." "มา...เดี๋ยวแม่สอนใช้ให้ทีนึง..." ฉันบอกให้ลูกบูมไปนอนที่เตียง แล้วฉันก็ถอด กางเกงของลูกบูมเองเลย ลูกบูมหน้าแดงน่ารักมากเลย ฉันเอาหีกระป๋องออกมา แล้วก็กดปุ่มวอมให้เครื่องอุ่น มันจะได้อุ่นเหมือนหีจริงๆ ลูกบูมลองจับแล้วถามว่า "ทำไมต้องทำให้อุ่นด้วยหละแม่..." "หีผู้หญิงมันอุ่นมากนะ...ถ้าเอาควยใส่เข้าไป...ลูกบูมร้องอ๋อ..." ฉันบอกว่า "เครื่องอุ่นพอแล้ว...นอนลง...เดี๋ยวแม่จะทาเจลให้..." ฉันทำท่าหาเจลแล้วบอกว่า "อ้าว!ลืมเอาเจลมา..." "แล้วทำไงดีหละแม่..." ฉันบอก "ไม่เป็นไร...เดี๋ยวแม่อมให้แล้วกัน...จะได้หล่อลื่นควยให้ลูกไง" ลูกบูมมองหน้าฉันแบบตกใจเล็กน้อย แต่ก็ยอมให้ฉันอม ตอนนี้ควยลูกบูมยังไม่แข็งเท่าไร ฉันอมหายไปทั้งแท่งเลย สักพักมันขยายเต็มปากจนล้นเลย... "โห...ทำไม่มันใหญ่แบบนี้หละลูกบูม..." ลูกบูมทำหน้าเหย๋เกคราง อืมๆๆๆ... ฉันใช้มือรูดเล่นไปด้วย แล้วก็อมใหม่ อมดูดอย่างมันส์ปาก จนลูกบูมควยแข็งเต็มที่ แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องใส่ควยลูกบูมแล้วก็ กดปุ่มให้มันดูดรัดเต็มที่เลย "ซี๊ดดด...แม่ครับ...เสียวๆๆ...ของจริงมันจะดูดอย่างนี้เลยหรอแม่..." ฉันบอก "ของแม่ดูดกว่านี้ ตอนนี้บูมกดควยเข้าออกอยู่ประมาณครึ่งควย ฉันขมิบหีรัวๆ ทำให้หน้าของลูกโจนั้น บอกถึงความเสียวอย่างมาก "อูยยย...หีแม่อุ่นกว่าในหีกระป๋องอีกครับ...แถมรัดเป็นจังหวะๆอีก..." "ควยบูมลื่นแล้วหรือยัง...เอาใส่หีกระป๋องได้แล้วมั้ง..." "ครับๆ..." ฉันก็ยังเสียวอยู่นะ แต่ก็อยากจะแกล้งมีเชิงนิดหน่อย เพื่อเพิ่มความเงี่ยนให้ลูกโจ เพราะยังไงคืนนี้ก็เย็ดกันสนั่นเตียงอยู่แล้ว



ตอนนี้ลูกบูมเย็ดหีกระป๋องอย่างเมามันส์เลย เย็ดไปได้สักพัก ลูกบูมก็บอก "แม่ครับ...มันฝืดอีกแล้ว...ผมขอเสียบหีแม่ให้มันหล่อลื่นอีกนะครับ..." "เอาสิลูก...ไม่ต้องเกรงใจ" ลูกบูมเอาควยมาจ่อที่หีฉันอีกครั้ง แล้วถูไปถูมาแล้วมาขยี้ตรงเม็ดแตด ทำให้ฉันเงี่ยนมาก แอ่นหีให้ลูกบูมเต็มที่ แล้วลูกบูมก็เสียบควยเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้ลูกบูมเสียบเข้าไปมิดด้าม ถึงมันจะไม่ใหญ่มาก แต่ก็เป็นควยที่แข็งเต็มที่ ทำให้ฉันเงี่ยนสุดๆ แล้วลูกบูมก็เริ่มกระเด้าควยเข้าออก ชักออกมาเกือบหลุด ฉันก็แอ่นหีตาม แล้วลูกบูมก็กระแทกเข้ามาจนมิดด้าม โห...มันเสียวสุดยอดมากเลยค่ะ ลูกบูมบอกว่า "แม่ไม่ว่ากันนะครับ...ผมอยากให้ควยมันหล่อลื่นทั้งลำ...จะได้เย็ดหีกระป๋องแบบยาวๆ...ไม่มีฝืดอีก" เขาเริ่มเจ้าเหล่ใส่ฉัน "อู๊ยย...ไม่ว่าจ๊ะ...ตามใจโจเลยลูก...อ๊าา" ลูกบูมก็กระแทกหีฉันอย่างต่อเนื่อง จนฉันเสียวมาก บอกกับลูกบูมว่า "อูยยย...ลูกจ๋าาา...แม่ว่า...ควยลูกมันหล่อลื่นไปทั้งลำแล้วนะ...ใช้ได้แล้วล่ะลูก..." "อูยยย...ไม่ได้ครับแม่...เอาออกไม่ได้" "ทำไม่ล่ะลูก" "อูยยย...ก็หีแม่ทั้งฟิตทั้งอุ่น...เย็ดมันส์กว่าหีกระป๋องเยอะเลยครับแม่...ไม่ไหวแม่...ผมเอาควยออกไม่ได้จริงๆ...ผมขอกระเด้าหีแม่ต่อนะครับ...อูยยย...แม่จ๋าาา" แล้วเขาก็กระเด้าหีฉันแรงขึ้น ฉันได้ยินก็แอบภูมิใจในความเจ้าเหล่ของเขาจริงๆ ลูกเราคงเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วสินะ และก็ไม่ซื่อบื่อด้วย มีหีจริงๆให้เย็ดอยู่ตรงหน้า จะโง่เย็ดหีกระป๋องอยู่ทำไม นี่สิลูกผู้ชายตัวจริง แม่ภูมิใจในตัวลูกจริงๆ ลูกโจของแม่ ฉันเลยแกล้งยั่วเขาอีก "อูยยย...นี่ลูกโจจะเย็ดแม่หรอลูก" "อูยยย...ครับแม่...ผมไม่สนแล้ว...ผมจะเย็ดหีแม่...เพราะหีแม่เย็ดมันส์กว่าหีกระป๋องเยอะเลย...ผมเสียวควายมาก...หีแม่อบอุ่นมาก...เย็ดมันสุดๆ...แม่อย่าโกรธผมนะครับ...ผมรักแม่" "อูยยย...ไม่เลยลูก...แม่ไม่โกรธลูกโจเลย...แม่กลับภูมิใจ...ที่ลูกบูมเป็นลูกผู้ชายเต็มตัว...ไม่ซื่อบื่อ...เย็ดเลยจ๊ะลูก...เย็ดเลย...ตะบันหอยแม่แรงๆเลย...แม่อยากมานานแล้ว...ตั้งแต่พ่อทิ้งเราไป...แม่ก็ไม่มีใครเลย...เพราะกลัวว่าลูกบูมจะเสียใจ...บูมต้องช่วยแม่นะลูก...ช่วยให้แม่หายอยากที...ลูกบูมจ๋าา...บูมลูกรักของแม่..." "ได้ครับแม่...ผมจะช่วยแม่เอง...ผมจะจับแม่เย็ดทุกวัน...ดีไหมครับแม่..." "อูยยย...ดีจ๊ะลูก...นั้นแหละสิ่งที่แม่ต้องการมานานแล้ว...บูมสัญญากับแม่แล้วนะ...อูยยย...เย็ดเลยจ๊ะ...กระแทกเลย...กระแทกหีแม่แรงๆเลย...ลูกจ๋าาา...อย่างนั้นแหละ...บีบนมให้แม่ด้วย...ลูกจ๋าาา"