สาวมาโกโตะกลับมาอีกครั้งกลับผลงานหนัง NTR เสียวซ่านสะท้านอารมณ์

Admin Oct 26 2020

สาวมาโกโตะขึ้นชื่อในเรื่องความเจ้าบทบาทและอารมณ์ร่วมจัดเต็มสุดๆคนหนึ่งก็ว่าได้ และนี่คืออีกหนึ่งบทบาทที่เธอแสดงแบบเสียวซ่านจนอารมณ์กระเจิงอีกครั้งใน หนัง NTR + ยาปลุกเซ็กซ์ เรื่องนี้ที่เราจะได้รับชมกัน



▶ เรื่องนี้มาโกโตะจังรับบทเป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งเธอกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่ทำงานที่เดียวกันในเร็ววันนี้ โดยมีประกาศเป็นทางการในบริษัทท่ามกลางเพื่อนร่วมงานที่ยินดีกับข่าวนี้

มีเพียงคนเดียวที่มองอยู่ห่างๆ เขาคือแฟนเก่าของมาโกโตะที่เลิกรากันไป เก็บความเสียใจเอาไว้ไม่เข้าไปใกล้ให้เจ็บปวด

แต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะทำให้ทั้งสองต้องไปทำงานด้วยกันในการเดินทางคุยงานทางธุรกิจที่ต่างจังหวัดกันเพียงสองคน

หลังจากคุยงานเรียบร้อยก็ต้องไปพักที่โรงแรม ปรากฎว่าห้องเต็มหมดเหลือเพียงห้องเดียว แม้มาโกโตะจะลำบากใจไปบ้าง แต่ก็ช่วยไม่ได้ ถึงยังไงก็คนละเตียงกันอยู่แล้ว




ในค่ำคืนนั้นแฟนเก่าก็ชวนมาโกโตะดื่มด้วยกัน แม้เธอนั้นจะไม่อยากดื่มแต่ก็พอจิบๆเป็นพิธี ซึ่งแก้วนี้ของเธอโดนใส่ยาปลุกเซ็กซ์เข้าไปซะแล้ว

หลังเธอจิบเข้าไป ฝ่ายชายเลยจัดการรุกเข้าใส่และบอกตามตรงว่าเขาใส่ยาปลุกเซ็กซ์ให้เธอกิน รับรองว่าเธอจะฟินกับเซ็กซ์ที่เขามอบให้แน่นอน ร่างกายเธอเริ่มร้อนจนทนไม่ไหว แถมเมื่อเขาเอายามาหยดใส่จุกนมและจิ๊มิ๊มันก็ยิ่งทำให้สยิวขึ้นมาในหัวใจ แต่ละทีที่โดนจับโดนเลียมันไวสัมผัสซะเหลือเกิน

หลังจากเกมกามารอบแรกจบลง เขาก็รุกเข้าใส่ในรอบสองต่อทันที แถมรอบนี้แฟนหนุ่มคนปัจจุบันก็โทรหามาโกโตะจัง แม้เธอจะรับสายแต่ก็แทบจะคุยไม่ไหว ด้วยฤทธิ์ยาที่เขาให้กินบ่อยๆ บวกกับการสอยกระเด้าเสียบเข้าอย่างหนักหน่วงจนต้องวางสาย



แถมยังไม่วายตอนเธออาบน้ำชำระร่างกาย เขายังเข้ามาเล่นเสียวกับเธออีก ไม่เพียงเท่านั้น แม้ฝ่ายชายจะหลับไป แต่ฤทธิ์ยาทำให้มาโกโตะทนไม่ไหวต้องการอะไรมากระแทกเธอตลอดเวลา เธออ้าขาช่วยตัวเองอย่างเสียวซ่าน แล้วคลานมาโม๊คอมปลุกอารมณ์แฟนเก่าที่นอนอยู่อีกเตียงจนเขาตื่นขึ้นมา

เขาคอยหยดยาใส่ปากเธอไม่ขาดแล้วจัดการซั่มกระหน่ำอย่างเต็มเหนี่ยว

งานเสียวดำเนินไปจนถึงตอนเช้า ทั้งคู่เอากันตลอดคืน และตอนนี้ก็ดูเหมือนจะเป็นมาโกโตะเองนั่นแหละที่เป็นฝ่ายหยดยาปลุกเซ็กซ์เข้าปากด้วยตัวเอง

สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอย่างไร รอลุ้นรอติดตามกันได้ด้วยตัวคุณเองนะครับ รับประกันความเสียวซ่าน อารมณ์ร่วมถึงใจจากสาวมาโกโตะจังคนนี้ได้เลย





AV Actress :
Makoto Toda

ค่าย SOD รหัส : STARS-295 วางจำหน่าย 12/11/2020