เมาแล้วเงี่ยนชวนเพื่อนสนิทเย็ดซะเลย

Admin Nov 10 2020

ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อเอิร์นนะคะ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยปี 3 จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเสียวที่มากมายอะไรนัก แต่เห็นเพื่อนๆในกลุ่มชอบสลับกันมาเล่าให้ฟัง วันนี้เลยจะขอมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เกิดก่อนหน้านี้ 3 ปี คืออยู่ในช่วงที่กำลังจะขึ้นมหาลัยนั่นเอง ปกติเอิร์นจะพักอยู่ในหอคนเดียว ไม่ได้หารค่าห้องกับเพื่อน แน่นอนว่าไม่ได้พักหอหญิงล้วน แต่เป็นหอพักชายหญิงปนกัน บริเวณที่เช่าจะเป็นแหล่งร้านเหล้าเยอะ มีนักศึกษาที่มานัดนั่งก๊งกินกันอย่างไม่ขาดสาย ตัวเอิร์นเองก็ไปกินบ่อยเหมือนกัน ที่หลังๆไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนเลยไม่ค่อยชวนไปสักเท่าไหร่ และตัวเอิร์นเองก็ไม่อยากรบกวนเพื่อนด้วย


นิสัยเสียของเอิร์นอย่างนึงคือ เวลาดื่มเมาชอบร่านอยากโดนเย็ด และก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อมีเพื่อนชาย 1 คนเห็นเอิร์นดูเหงาๆคนเดียว ไม่ค่อยเที่ยวกับเพื่อน เขาเลยชวนมานั่งดื่มกัน 2 คน เพื่อนชื่อบิ๊ก ซึ่งกายเป็นเพื่อนที่สนิทเหมือนกันเลยออกมานั่งกินด้วยได้ ถ้าไม่รู้จักก็คงไม่ได้มานั่งกินด้วยเพราะกลัวอันตราย พอเราทั้งสองคนเริ่มดื่มได้สักพัก เมาได้ที่ ตัวเอิร์นในเวลานั้นเกิดอยากรู้สึกสัมผัสผู้ชาย เลยเขยิบไปนั่งฝั่งเดียวกับบิ๊กและก็แหย่กายเป็นระยะๆ ซึ่งบิ๊กเองก็มีเตือนสติเอิร์นอยู่ตลอดว่าถ้าเมามากจะหามกลับบ้านไม่ให้กินต่อ แต่ในที่สุด ความเงี่ยนก็ไม่เคยปราณีใคร ไม่ว่าจะเป็นหญิงชาย พี่น้อง เพื่อนสนิท เมื่อเอิร์นเมาไม่ค่อยได้สติ ก็เผลอนั่งฟุบตรงเป้ากางเกงของบิ๊ก และดันไปกระทบกับควยกายเข้าอย่างจัง รู้สึกได้ว่าควยกายแข็งมาก กายอยากเย็ดหีมิ้นล่ะสิ “ควยแข็งขนาดนี้ คิดอะไรกับเอิร์นหรอ… อิอิ” เอิร์นแซวบิ๊กไปพร้อมเอาปากงับเป้ากางเกงไว้ บิ๊กตกใจเลยรีบเช็คบิลและหาเอิร์นมาส่งที่ห้อง เขาจับเอิร์นนอนลงบนเตียงและเก็บกวาดห้องให้ จากนั้นก็บอกลาพร้อมจะเดินออกจากห้อง แต่เอิร์นได้ห้ามเอาไว้ และขอให้บิ๊กมานอนกับเอิร์นคืนนี้ โดยอ้างไปว่ากลัวคนอื่นเข้ามาข่มขืน ตอนนี้ร่างกายไม่ค่อยไหว บิ๊กเองก็รับฟังและยอมนอนด้วย จริงๆเอิร์นก็เงี่ยนมาตั้งแต่เอิร์นแหย่ในผับแล้ว แต่เหมือนเขาไม่คิดทำร้ายเอิร์นก็เลยทำมึนๆไว้ เรานอนปิดไปสักได้ 5 นาที เอิร์นก็โอบกอดเข้าหาบิ๊กพร้อมบอกว่ากอดได้ไหม บิ๊กเองไม่ปฏิเสธ เอิร์นจึงกอดกายไว้อย่างนั้น และมันทำให้เอิร์นเงี่ยนหนักขึ้น ค่อยๆเอามือไล่ลงไปลูบคลำเป้ากางเกงของกายและรูปซิบเป้ากางเกงออก ลองจับควยบิ๊ก เอานิ้วชี้สัมผัสที่หัวควย รู้สึกเหมือนน้ำอะไรเหนียวๆไม่รู้เลยถามบิ๊กไป



บิ๊กบอกว่าน้ำเงี่ยนไงล่ะ แต่ไม่ใช่น้ำอสุจินะ มันคือน้ำที่จะออกเวลาเงี่ยน เงี่ยนมากก็ออกมาก ตอนบิ๊กเงี่ยนมาก ถ้าเอิร์นไม่เลิกแกล้ง โดนบิ๊กเย็ดหีไม่รู้ด้วยนะ พอเอิร์นได้ฟังแบบนั้นก็เลยจัดหนักให้ ขึ้นคร่อมตัวบิ๊กและดูดปากแลกลิ้น ค่อยๆถอดเสื้อผ้าบิ๊กออก ดูดหัวนมบิ๊ก ไล่ลงมาถึงควย เอิร์นลองเลียควยบิ๊กครั้งแรก รู้สึกมันเค็มไปนิด แต่ก็ช่างเหอะ อารมณ์เอิร์นก็เงี่ยนมากในตอนนี้ จัดหนักให้เลยแล้วกันเอิร์นกับบิ๊กเย็ดกันในคืนวันนั้น โชคดีที่บิ๊กมีถุงยางไว้ บิ๊กบอกต้องพบไว้เผื่อฉุกเฉินเหมือนครั้งนี้ ไม่งั้นเดี๋ยวอดเย็ดสาวถ้าไม่มีถุงยาง เอิร์นก็แอบขำเบาๆและก็นอนหงายแหกหีให้บิ๊กเย็ดจนน้ำแตก บอกตามตรง ถึงนี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่บิ๊กเคยโดนผู้ชายเย็ด แต่ควยของบิ๊กก็ถือว่าใหญ่เอาเรื่อง ทำเอาเอิร์นเสียวไปตลอดทั้งคืนเลย แถมยังแตกยากตั้งแต่น้ำแรกอีก หลังจากวันนั้น เวลาเอิร์นเงี่ยนจะนัดบิ๊กให้มาเย็ดกันที่ห้องของเอิร์น ส่วนเวลากายเงี่ยนแต่เอิร์นเม็นมา เอิร์นก็จะอมควยช่วยว่าวให้บิ๊กแทน เย็ดกับเพื่อนสนิทที่มหาลัย ใครจะไปรู้ว่าเรื่องมันจะบานปลายเกินคำว่าเพื่อนไปแล้ว