เสียซิงให้น้องชาย

Admin Sep 02 2020

น้องมีชื่อเล่นว่าหลิวค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯแล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง
ที่บ้านที่ต่างจังหวัด แนนมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของน้องเองค่ะ เขาอายุ 14 ปี ชื่อแมน เซียนเย็ดหาตัวจับยากจริงๆ
สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนหลิวแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง หลิวว่าเด็กคนนี้คงเหมือนกับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน
เคยทำหลิวเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้วเหมือนกันไม่มีผิดเลย


เรื่องมันเกิดเมื่อตอนหลิวอายุ 18 ปี แม่ของหลิวก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ เขามีลูกชายมาด้วยคนหนึ่ง ตอนแรกก็นึกว่าจะมีปัญหากัน
แต่พอเขาเข้ามาอยู่ในบ้านแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย เขารักหลิวเหมือนกับลูกของเขาเหมือนกัน ส่วนหลิวเองก็รักลูกเขาเหมือนกับน้องของตัวเอง
ทุกอย่างดูดีไปหมดนะค่ะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้หลิวโทษใครไม่ได้ทั้งนั้น แต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้
หลิวเป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด หลิวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่งเหมือนกันค่ะ " หลิวรู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 15 ปีแล้ว ส่วนน้องชายต่างแม่ของน้องนั้น
พอมาอยู่ที่บ้านน้องได้แค่สามวัน หลิวก็เห็นเขานอนชักว่าวแล้ว " ... ควยของเขาก็ใหญ่เหมือนกันค่ะ... เห็นตอนนั้นหลิวก็เสี้ยนขึ้นมาทันที ต้องเข้าห้องนอนตัวเอง
จัดการล้วงหีจนกระฉูดบ้างเหมือนกัน



ตอนนั้นหลิวก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง หลิวเคยเห็นมาแล้วค่ะ แอบดูเขาเย็ดกันบ่อยๆ ก็คนข้างๆบ้าน
เวลาเขานอนเย็ดกันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเย็ดกันอย่างเต็มที่ โดยมีหลิวแอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาควยผู้ชายมาใส่ในร่องหีของตัวเองบ้าง
อยากรู้ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งหลิวได้มาเจอกับน้องชายคนนี้เข้า มันก็เป็นเรื่องขึ้น .... !เมื่อวันหนึ่งเขาเดินเข้ามาในห้องน้อง ตอนนั้นน้องก็กำลังแอบดูคนข้างบ้านเย็ดกันพอดี เขาเดินเข้ามาเมื่อไหร่ไม่รู้ค่ะ เขาพูดว่า “ทำอะไรพี่” แนนตกใจมากเลย ”เฮ้ย.. ปะเปล่า...” เขาว่า ”ไหนดูซิ...โอ้โห...อย่างนี้นี่เอง...ขอดูมั่งนะพี่...”



ตอนนั้นหลิวอายมากเลยค่ะ ที่เขามารู้เรื่องนี้ เพราะเขากับหลิวในตอนนั้นยังไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่นัก หลิวรีบออกจากห้องตัวเอง
แล้วออกจากบ้านไปบ้านเพื่อน ทิ้งให้เขาดูของเขาไปคนเดียว จนกระทั่งเย็น หลิวกลับมาบ้าน มาถึงหลิวก็เข้าห้องตัวเอง สักพักเขาก็มาเรียกหลิว
พอเปิดประตูห้องเขาก็พรวดเข้ามากอดหลิว แล้วระดมจูบไปทั่วทั้งหน้าตา เวลานั้นหลิวโมโหเขาน่าดูเลยค่ะ พยายามที่จะดิ้นหนีเขา ดิ้นไปดิ้นมาสักพักหลิวก็ครางเนื้อตัวสั่นเทาเป็นลูกนก
เพราะเขาทั้งไซ้รซอกคอ ล้วงหีแนนอย่างหื่นกระหาย แล้วฝ่ามือของเขาสิคะ มาปะที่กลางหว่างขาพอดิบพอดี มีการขยับมือยิกๆ แล้วกดคลึงที่เม็ดแตดด้วย ทำเอาหลิวทำอะไรไม่ถูก

ได้แต่นอนอ้าขาอ้าแขนให้เขาจัดการกับหลิวอย่างเต็มที่ ตอนนั้นหลิวแทบไม่รู้ตัวเลยค่ะ มันเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว มารู้ตัวอีกครั้งว่าตัวเองถูกเขาแก้ผ้าออกจนหมดแล้วก็ตอนที่
เขาก้มลงมาดูดหัวนมหลิวจ๊วบๆๆๆ มืออีกข้างก็บีบอย่างเมามัน หลิวเสียวมากค่ะ บอกให้เขาหยุด แต่เขาไม่ยอมฟังเสียงหลิวเลย ดูดดุนจนแนนสั่นไปทั้งตัว
ต่อจากนั้นก็ฝังหน้าลงไปที่ร่องหีของหลิว เขาทั่งสูดทั้งดม หลิวเร่งให้เขาเย็ดหลิวให้เร็วที่สุด เพราะความเงี่ยนของหลิวนี่เอง หลิวเสียวจนต้องครางออกมา
แล้วเขาก็นั่งคุกเข่ากับพื้นห้อง หน้าเขาอยู่ตรงโคกหีที่ทั้งโหนกและนูน แคมปิดสนิทพอดี ก่อนที่เขาจะค่อยๆแยกขาของหลิวออก หลิวอายจนเอามือมาปิด แต่ดูเหมือนจะปิดไม่มิด

" เขาเอามือของหลิวออก แล้วแหกแคมหีหลิวให้เปิดออก จากนั้นลิ้นที่นุ่มพลิ้วก็เลียอยู่ที่แคมหี ซ้ายบ้างขวาบ้าง บางครั้งก็กระดกลิ้นเขี่ยติ่งแตด แล้วรัวลิ้นเร็วๆที่ร่องหี "
แนนไม่เคยโดนใครเลียหัวมาก่อน มาเจอลีลาที่สุดยอดของเขา หลิวเลยสุดจะทด มันเสียวเหลือเกิน “โอ้ววววว…ซี๊ด…..อืมม..เสียวเหลือเกิน...พี่ใจจะขาดแล้วค่ะ……
ซี๊ดดด...อูยยยย...พี่ไม่ไหวแล้ววว...แมนเอาปากออกก่อน...พี่จะแตกแล้ววว...อ๊าาาา...บอสขาาา...อ๊ายยย..." เขายังไม่หยุด ส่ายหัวไปมาดูดเลียอย่างมูมมาม
หลิวกดหัวเขาอัดกับหีหลิวจนแน่น หลิวผลอตัวกระเด้าหีอัดปากเขาอย่างสุดเงี่ยน ในที่สุดหลิวก็ตัวเกร็ง ขาเกร็งชี้ฟ้า ใจมันหวิวๆ เหมือนล่องลอยอยู่ในอากาศ
หลิวถึงสวรรค์ด้วยความเสียวใจแทบขาด ฉีดน้ำหีพุ่งปรี๊ดๆๆเข้าปากน้องชาย หลิวเป็นสุขเหลือเกิน เขาก็ยังไม่หยุดดูดเลีย ยังคงดูดกินน้ำเงี่ยนหลิวจนหมด







“พี่หลิวจ๋าาา...หีพี่หลิวหอมจัง...น้ำหอยก็หวาน...ขอเลียหีให้หายเงี่ยนหน่อยเถอะ...ถ่างขาออกอีกนิดซิจ๊ะ..." แล้วเขาก็รัวลิ้นแยงเข้าแยงออกในรูหี หลิวกดหัวเขาให้หน้าของเขาถูหีไว้แน่น
"ซี๊ดดดด...อ้าาา…….โอ้วววว……จะทำอะไรพี่ก็ทำเถอะ...พี่ทนไม่ไหวแล้ว...ซี๊ดดด..." "พี่แนนจ๋าาา…..ช่วยผผด้วยซิจ๊ะ..." "ทำอะไรค่ะ..." "อมควยให้ผมด้วยสิ...แรกๆหลิวก็ว่าเขาพูดหยาบ
แต่นานไป มันช่วยสร้างอารมณ์เงี่ยนให้หลิวดีจริงๆ หลิวเอามือไปจับควยของเขา "โอ้โห…ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ค่ะ..." "แล้วพี่หลิวจะชอบ..."
เขาพูด หลิวค่อยๆรูดควยแล้วค่อยๆอมพร้อมกับเอาลิ้นเลียตรงหัวเงี่ยง แนนอมเข้าปาก แล้วดูดจนสุดโคน โยกหัวขึ้นลงอย่างเมามัน


"โอ๊ยยยยย...ซี๊ดดด…..เสียวหัวควยจังเลยพี่หลิว..พี่หลิวอมควยเก่งจัง...อ้าาา……หยุดก่อนเถอะ...ขอผมเย็ดหีพี่หลิวก่อนนะ..." แล้วเขาก็เอาหัวควยมาถูที่แคมหี
หลิวเสียวมาก แอ่นหีส่ายตูดตามควยจนต้องบอกว่า ”เย็ดพี่เถอะ...พี่เงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว...เสียบควยเข้ามาซะที...” เขาแหกขาแนนจนสุด แล้วค่อยๆดันหัวควยเข้ารูหี
ปากก็แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย น้ำเงี่ยนของหลิวเยอะมาก เจ็บตอนที่หัวควยเข้าไปได้ครึ่งลำ แล้วเขาก็กดแช่ไว้ ปากก็ดูดนมสองเต้าสร้างอารมณ์ จนแนนต้องแอ่นนมให้เขาดูด
แล้วควยเข้าไปในรูหีแอลหมดทั้งลำเมื่อไหร่ไม่รู้ มันเสียวมาก





เขาเริ่มขยับเข้าๆออกๆช้าๆและเริ่มเร็วขึ้น ควยเขาครูดติ่งแตดหลิว จนต้องร้องออกมาด้วยความเสียว
"อูยยย...พี่เสียวจังเลย...คับแน่หีไปหมดเลย...ทำไมควยใหญ่จัง...ซี๊ดดด...""หีพี่หลิวก็ฟิต...ตอดควยผมตลอดเลย... โอ๊ยยย…เสียวอะไรอย่างนี้...หีฟิตดีจังเลย...
ทั้งฟิตทั้งใหญ่...เย็ดมันสุดๆ...อย่างนี้ต้องเย็ดทุกวัน..." "ซี๊ดดด….แรงๆค่ะ...เย็ดพี่แรงๆเลยค่ะ...แรงอีกค่ะ...อู๊ยยย…อร่อยหีจังเลย..โอ๊ยยย…..น้ำหลิวจะแตกแล้ว..
กระแทกแรงๆเลย...ไม่ต้องกลัวหีพัง…อ๊าาาา..." ผับๆๆๆ หนอกควยกับหนอกหีกระทบกันดังลั่นห้อง เขาเร่งกระเด้าซอยควยถี่ยิบ
จนหีแนนร้อนจี๋ หลิวเสียวมากตอนที่หัวควยเข้าไปชนมดลูก แนนกอดเขาไว้แน่น แอ่นนมขึ้นไปเสียดสีกับหน้าอกเขา แล้วร้องครางอย่างสุดเสียว "อูยยย...แมนขาาา...เย็ดเก่งเหลือเกินนน..

"... พี่จะแตกอีกแล้ว...แมนขาา...กระแทกแรงๆเลย...อ๊ายยยย..." ผมก็จะแตกแล้วครับพี่...หีพี่เย็ดมัน...คับแน่นสุดๆเลย...อูยยย...ไม่ไหวแล้วๆ...จะแตกแล้ววว...ผมจะฉีดน้ำเชื้อใส่หีพี่นะ...อ๊าาาา..."
"อูยยย...ฉีดมาเลยค่ะ...ฉีดมาเลย...แตกพร้องกันเลยนะค่ะ...ผัวขาาา...หีเมียรอรับน้ำเชื้อจากผัวอยู่...อ๊าาาา...ผัวขาาาๆๆ...อ๊าาาา..."
แมนฉีดเชื้ออุ่นๆเข้ามาแรงมาก เป็นละรอกๆ จนหลิวร้อนวาบไปทั้งหี กอบเขาไว้แน่น น้ำแตกเพราะควยเขาด้วยความเสียวสุดยอด
แมนฉีดน้ำเชื้อจนหมด เขาจะลุกขึ้น หลิวก็ไม่ยอมให้เขาไป เพราะกำลังอบอุ่นและรู้สึกดีมาก บอกให้เขากอดแนนนานๆก่อนเดี๋ยวคราวหลังไม่ให้เย็ดนะ