โดนแฟนของเพื่อนข่มขืน

Admin Nov 27 2020


หนูขอแทนตัวเองว่าน้ำนะคะ น้ำอยากระบายเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไวๆนี้เอง…. น้ำโดนแฟนของเพื่อนข่มขืน….และน้ำก็คิดว่าน่าจะมีผู้หญิงหลายๆคนคงจะโดนแฟนของเพื่อนข่มขืนเหมือนน้ำ…..เอาละค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า น้ำเป็นลูกคนต่างจังหวัด คุณพ่อเป็นหมอ คุณแม่เป็นอาจารย์ น้ำเข้าเรียนมหาลัยดังในย่านรังสิตคณะนิติศาตสร์ น้ำได้พักอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ปอย(ชื่อสมมติ) ซึ่งปอยก็เป็นคนระดับเดียวกับน้ำและเรียนห้องเดียวกับน้ำมาตลอดน้ำกับเพื่อนน้ำเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะขาดกันไม่ได้ น้ำและปอยเป็นคนสวยทั้งคู่ แต่น้ำค่อนข้างจะขาวอวบ ส่วนปอยค่อนข้างจะสวยคม คือสวยคะละแบบ… เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนน้ำมีแฟนอยู่คณะวิศวะซึ่งเป็นรุ่นพี่ชื่อพี่ก้อง (ชื่อสมมติ)  และเพิ่งจบมาใหม่ได้สักสามสี่เดือน พี่ก้องเป็นคนหน้าตาดี..แต่ไม่ถึงกับหล่อมาก…..แต่นิสัยพี่เค้าก็โอเค ให้เกียรติน้ำดี…..เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าปอยกลับบ้านต่างจังหวัดตอนช่วงวันหยุดยาว น้ำเลยอยู่ห้องคนเดียว วันนั้นประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ พี่ก้องเค้ามาเคาะประตูเรียกหาปอย เสียงพี่เค้าเหมือนคนเมา แต่น้ำจำเสียงได้ดี เพราะพี่เค้ามาบ่อยตอนปอยอยู่ห้อง….และนี่คือสิ่งที่น้ำทำผิดพลาดอย่างที่จะให้อภัยตัวเองไม่ได้คือ แทนที่น้ำจะตะโกนบอกไปว่าปอยไม่อยู่ แต่น้ำกลับเปิดประตูให้พี่ก้องแล้วบอกว่าปอยไม่อยู่ แต่รู้สึกว่าพี่ก้องจะไม่ได้อยู่ในสภาพที่ควบคุมตัวเองได้ ไม่รู้เพราะความเมาหรืออะไรไม่ทราบ พี่เค้าโผเข้ากอดน้ำแล้วก็ปลุกปล้ำซอกไซร์ไปทั่ว….น้ำตกใจอย่างมากเหมือนโดนสะกดให้อยู่กับที่และน้ำก็ร้องบอกพี่ก้องว่าอย่า….นี่น้ำนะไม่ใช่ปอย….เสียงน้ำแทบจะไม่ออกจากลำคอ…..ไม่รู้เป็นเพราะอะไรน้ำอ่อนแรงอย่างบอกไม่ถูก….นี่อาจเพราะเป็นสัมผัสแรกที่




ผู้ชายได้ลูบไล้ของสงวน น้ำรู้สึกอยากจะดิ้นหนี แต่ด้วยลีลาการเล้าโลม คลึงเคล้นเต้านม ลูบไล้ของสงวนของพี่เค้า ทำให้น้ำอารมณ์กระเจิง…..แล้วก็ยอมเป็นของพี่เค้าอย่างไม่ได้ตั้งใจ….. เหมือนกับว่าเป็นแรงปรารถนาที่มันซ่อนอยู่ในส่วนลึกๆของน้ำ….ทำให้น้ำต้องตอบสนองแรงกระตุ้นอย่างที่ควบคุมตัวเองไม่ได้……….. มันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่น้ำต้องการ แต่มันเป็นครั้งแรกที่น้ำเสียความสาว…น้ำโดนพี่เค้าประเคนความเสียวซ่านส์อย่างเมามันส์จนเวลาล่วงไปได้ระยะหนึ่งน้ำและพี่เค้าก็นอนไปด้วยความหมดแรง ….น้ำนอนร้องไห้ตลอดเวลา คิดว่าทำไมน้ำไม่ห้ามใจตัวเอง ทำไมน้ำไม่หนี ทำไม…ทำไม…ทำไม….. พอพี่เค้าตื่น พี่เค้าก็ขอโทษน้ำและพร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง…. แต่น้ำไม่ได้ต้องการอย่างนั้น…..น้ำรักเพื่อนน้ำเมย์มากน้ำไม่อยากให้เรื่องนี้รู้ไปถึงปอย เช่นเดียวกับพี่เค้าที่ไม่อยากผิดใจกับแฟนตัวเอง….หลังจากนั้นไม่นานน้ำก็ย้ายออกจากห้องนั้น ซึ่งได้ตกลงกับปอยมาหลายอาทิตย์แล้ว แค่ย้ายไวกว่าเดิมนิดหน่อย……หลังจากเกิดเรื่องได้ไม่นาน น้ำก็ต้องประสบกับความกังวัลเป็นที่สุดเพราะว่าประจำเดือนน้ำไม่มาตลอดเป็นเวลา3 อาทิตย์ น้ำเลยไปปรึกษาคุณหมอ ….คุณหมอบอกว่าเป็นความเครียด ทำให้ฮอร์โมนผิดปกติ……….นี่ถือเป็นความโชคดีอีกอย่างที่น้ำไม่ท้อง ถ้าท้องขึ้นมาแล้วเมย์จะเป็นอย่างไร จะเรียนจบหรอ? แล้วจะทำยังไงกับเด็กละ?

นี่เป็นเรื่องจริงทีเน้ำอยากถ่ายทอดให้ฟัง……… ผู้หญิงกับผู้ชายก็เหมือนน้ำมันกับไฟ….. มันอาจจะเกิดเหตุไม่คาดคิดเหมือนน้ำก็ได้